Lý do kinh doanh với bHIP Vietnam

1.  Chi phí Khởi sự Kinh doanh Thấp
Để bắt đầu doanh nghiệp riêng tại nhà với bHIP, chỉ cần một chút đầu tư và không yêu cầu điều kiện doanh số hay yêu cầu dự trữ hàng hoá. Chỉ với 295,000 vnđ, bạn đã trở thành thành viên của bHIP Global với mã số toàn cầu, bạn có cơ hội thử và kiểm nghiệm hệ thống cho việc tạo doanh nghiệp thu nhập phát sinh mà có thể tồn tại cả cuộc đời.


2. Cấu trúc Trả thưởng Đơn giản  
Không cần thiết phải có kinh nghiệm để bạn có thể thành công với bHIP Global – chỉ cần lòng sãn sằng học hỏi và một đam mê để giúp đỡ người khác phát triển bản thân cuộc sống của họ. Công việc chỉ đòi hỏi bản thận bạn nỗ lực và hai cá nhân khác bạn tìm ra làm việc tương tự để bạn có thể bắt đầu xây dựng một tổ chức đội nhóm đem lại lợi nhuận. Và, phụ thuộc vào giấc mơ và nỗ lực của bạn, bạn có thể bắt đầu hưởng hoa hồng ngay trong tuần đầu tiên của bạn bằng việc đơn giản chia sẻ sản phẩm với những người bạn và sử dụng cho chính bạn.
3. Tiềm năng Thu nhập Phi thường
Không giống như công việc truyền thống chỉ cho bạn duy nhất một nguồn thu nhập, sự thành công của bHIP Global với sơ đồ trả thưởng cho phép bạn hưởng Sáu nguồn thu nhập, cung cấp một cơ hội thực sự giúp bạn cộng hưởng những nỗ lực của đội nhóm để kiếm những khoản tiền hàng tuần. Để giúp bạn thành công, bạn có thể đặt những gói tham gia thấp nhất có thể, không có yêu cầu cho doanh số của nhóm, và bạn không bị giới hạn các tầng. Hơn nữa, bạn có thể tiềm năng tiết kiệm hàng trăm triệu với doanh nghiệp tại nhà với những ưu đãi về thuế trong kinh doanh.
4. Doanh nghiệp Phù hợp Cuộc sống của Bạn 
Đây là doanh nghiệp của riêng bạn. Bạn làm việc nơi đâu, khi nào, và như thế nào bạn muốn. Nhìn chung, nếu bạn bỏ một chút nỗ lực cho công việc, bạn sẽ kiếm được một chút thu nhập. Nếu bạn bỏ thêm nhiều công sức cho công việc, thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Và, bạn sẽ trở thành tự do thoát khỏi những áp lực trong công việc – không đồng hồ báo thức, không có ông chủ, không tắc đường giờ cao điểm.
5. Bạn trong Kinh doanh cho chính Bạn, không phải bởi Bạn. 
bHIP Global luôn bên bạn trong mỗi bước đi của con đường. Bạn sẽ nhận được những sự đào tạo chuyên nghiệp và kết nối với những công cụ làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn: website nơi bạn có thể nhận được những thông tin cập nhật nhất, đào tạo, tải tài liều miễn phí và dịch vụ quản lý kinh doanh; các toạ đàm online, những sự kiện không thể quên được, những công cụ chuyên nghiệp, các ấn phẩm và nhiều hơn nữa. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình của chúng tôi luôn sẵn sằng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào.
6. Triển vọng của một Thế giới 
Nếu bạn luôn luôn muốn du hành thế giới, bHIP Global là tấm vé cho doanh nghiệp toàn cầu thành công. bHIP Global chịu trách nhiệm phát triển, lựa chọn những thị trường đầy hứa hẹn vòng quanh thế giới để triển khai kinh doanh. Với một kế hoạch trả thưởng liền mạch, bạn có thể xây dựng tổ chức của bạn ở nhiều quốc gia khác nhau mà không cần lo lắng về sự khác nhau của kế hoạch trả thưởng hoặc việc quy đổi tiền tệ. bHIP Global đảm nhiệm mọi thứ khi bạn làm việc ở những khu vực lý tưởng, khám phá văn hóa đặc sắc và tạo một thế giới của những người bạn mới.
7. Sự phát triển ngành Công nghiệp Chăm sóc Sức khoẻ
Hàng năm qua, kinh doanh liên quan tới sức khoẻ đã trở thành mảng phát triển nhanh nhất trong kinh doanh bán hàng trực tiếp. Nhà kinh tế học lừng danh Pau Zan Pilzer nhận định các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ là một ngành công nghiệp tạo ra hàng ngàn tỷ đô la trong vài năm tới. Và một phần lớn của dân số thế giới, họ đang tìm kiếm những sản phẩm có thể giúp họ nhìn và cảm thấy tốt hơn, trẻ hơn, khoẻ hơn. Và các thế hệ trẻ cũng đang tìm kiếm những cách thức để duy trì sức khoẻ của họ và mức năng lượng để đáp ứng những nhu cầu của cuộc sống bận rộn. bHIP là nơi để đáp ững những nhu cầu của họ.
8. Dẫn đầu trong Chất lượng và Đổi mới
Các sản phẩm chất lượng của bHIP Global được tạo thành bởi đội ngũ khoa học đẳng cấp thế giới dựa trên những công nghệ hiện đại nhất, khoa học được chứng minh với nhiều sản phẩm đã đạt được những bằng sáng chế. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm được sản xuất tại Mỹ theo tiêu chuẩn kiểm soát cao nhất về chất lượng trong mỗi sản phẩm.
9. Uy tín Toàn Cầu 
Là một thành viên của Hiệp hội Bán hàng Trưc tiếp Thế giới, bHIP Global là một công ty vững mạnh mà thu hút mọi người ở các lứa tuổi, giới tính và trình độ học vấn trên toàn cầu. Các vận động viên quốc tế, các tác giả nổi tiếng, các học viện khoa học, các chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khoẻ, các nhà kinh doanh chuyên nghiệp trên toàn cầu đã công nhận sự cam kết của bHIP Global đạt mức xuất sắc.
10. Kinh nghiêm Bạn có thể đếm được 
Thành lập năm 2007, bHIP Global không chỉ có kinh nghiệm lựa chọn những sản phẩm chất lượng độc đáo, tạo dựng đẳng cấp vàng trong ngành công nghiệp mà còn nhân bản mô hình kinh doanh tại nhà đem tới sự ổn đỉnh trong bất kỳ môi trường kinh tế tốt hay xấu. Một nền tảng vững chắc trong 3 năm đầu tiên với doanh số đạt 47 triệu USD sau năm thứ 3, bHIP Global đã sẵn sàng cho sự phát triển mạnh mẽ. Dưới sự điều hành của Terry Lacore và đội ngũ lãnh đạo, công ty đã được định vị cho một tương lai của phát triển liên tục và thành công.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More