7 BÍ MẬT ĐỂ THÀNH CÔNG VỚI bHIP GLOBAL

Không có con đường nào dài quá đối với kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với những kẻ kiên nhẫn làm việc

1/ 3 lý do tại sao bạn phải bắt đầu ngay:
-          Vị trí tốt (Bạn và những người bạn mời tham gia là NHỮNG NGƯỜI ĐẦU TIÊN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM nói riêng & Đông Nam Á- Thế giới nói chung): cơ hội DỂ TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ ĐẦU TIÊN TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP KDTM TẠI VIỆT NAM LÀ RẤT CAO.
-          TẤM SÉC MÁ BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC TRONG NGÀY KHAI TRƯƠNG (OPENING- VỚI SỰ HIỆN DIỆN CỦA CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN TERRY LACORE CÙNG CÁC THỦ LĨNH HÀNH ĐẦU THẾ GIỚI). Hãy thử tưởng tượng xem nếu ngày đó Bạn lãnh tấm séc trên 10,000 USD/tuần và những người thân, người quen, bạn bè của bạn sẽ suy nghĩ như thế nào??? Khi bạn được vinh danh trong Big Event đó với sự chứng kiến của hơn 5000 người, CẢM XÚC CỦA BẠN LÀ GI? CHẮC CHẮN ĐÂY SẼ LÀ CƠ HỘI CÓ 1 KHÔNG 2 TRONG CUỘC ĐỜI BẠN & BẠN SẼ KHÔNG THỂ NÀO QUÊN PHẢI KHÔNG? HÃY LÀM VIỆC CHĂM CHỈ NGAY TỪ LÚC NÀY VÌ “Thành công trong bHIP chỉ đến với những người có lòng kiên trì phi thường”. Hãy nhớ: Thành quả sẽ nở hoa trong nhọc nhằn & Nếu bạn tin chắc mình thành công thì chắc chắn bạn sẽ thành công. KDTM là kinh doanh bằng ý chí & niềm tin.
-          Tiết kiệm được 10% chi phí quản lý cho đến trước ngày 01/8/2011. Hãy hành động ngay khi có thể! “Thất bại tại dụ dự, dụ dự bất thành sự”

2/ 3 bước để xây dựng đội ngũ hàng triệu người:
2.1/ Trở thành SAO trong vòng 48h: (Bạn chỉ cần bảo trợ 2 người tham gia từ gói Phân Phối trở lên; 1 bên trái & 1 bên phải)
2.2/ Tạo r  a 2 SAO ngay trong tuần đầu tiên : Bạn giúp 2 người F1 của mình bảo trợ ra 2 người cũng tham gia gói Phân Phối trở lên. Thu nhập của bạn tối thiểu sẽ là: 220 USD (tương đương 5,280,000 VND/TUẦN)
2.3/ Tạo ra 6 SAO ngay trong tháng đầu tiên : Lúc này bạn sẽ có cơ hội nhận được các khoản hoa hồng cộng hưởng & Thưởng Lãnh đạo. Thu nhập tối thiểu lúc này của bạn sẽ là: 660 USD.
Đội ngũ của bạn sẽ sao chép bạn: 6 sao – 36 sao – 216 sao. Khi bạn giúp hệ thống làm được điều bạn đang làm thì BÍ MẬT CỦA ĐỘI NHÓM HÀNG TRIỆU NGƯỜI ĐÃ ĐƯỢC MỞ RA. Chỉ đơn giản là bạn đã có được chiếc chìa khóa “DUPLICATION” NHÂN BẢN

3/ 3 YẾU TỐ CÂN THIẾT ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TIỀN HOA HỒNG& CÁC KHOẢN THƯỞNG:
3.1/ Chọn gói tham gia tốt nhất trong khả năng của bạn: Phân phối – Quản trị - Chuyên nghiệp
3.2/ Điều kiện cần : Năng động mỗi tháng: sử dụng 1 sản phẩm bạn có cơ hội nhận được tối đa 25,000 USD/tuần.
Khi bạn bắt đầu phát sinh hoa hồng cộng hưởng & thưởng lãnh đạo: bạn cần năng động 4 sản phẩm/tháng (1tuần/1 sản phẩm)
3.3/ Điều kiện đủ: nếu bạn muốn nhận được các khoản hoa hông: trực tiếp, tạo sao & chu kỳ, bạn chỉ cần năng động 1 sản phẩm/tháng và bảo trợ 1 người nhánh trái & 1 người nhánh phải cũng năng động tối thiểu 1 sản phẩm/tháng
Nếu bạn năng động 4 sản phẩm/tháng và bạn bảo trợ 3 người nhánh trái “năn động”, 3 người nhánh phải “năng động” thì có nghĩa bạn sẽ lấy được tất cả các khoản lợi nhuận từ bHIP Global

4/ Bí quyết chiến thắng nỗi SỢ HÃI bản thân:
Trong hơn 60 năm ngành công nghiệp KDTM trên toàn thế giới đã thống kê được:
Khoảng 60% người mới sẽ bỏ cuộc trong 90 ngày đầu tiên. Vậy làm thế nào để khắc phục được sự cố này? Rất đơn giản hãy dành ra 45 phút cho người mới giải thích về qui tắc A-B-C (phương pháp 2 chọi 1)
A: Advisor (Người hướng dẫn/Leader)
B: Bridge (cầu nối giữa C & A)
C: Customer (Khách hàng/ người mới)
Oval: C
 
Câu hỏi 1: Bạn có hạnh phúc không? Ý câu này là : bạn có được tất cả mọi thứ bạn muốn chưa? Bạn có hài lòng với công việc/mức thu nhập hiện tại chưa?
95% bạn biết trước là phần đông mọi người đều KHÔNG hài lòng!!!
Câu hỏi 2: Bạn có 1 kế hoạch chưa? Ý câu hỏi này là: bạn có kế hoạch để thực hiện ước mơ, mục tiêu hay mong muốn đó hay chưa?
95% bạn biết trước đa phần mọi người không có kế hoạch (phần đông sống thả trôi, “ngày nào biết ngày đó”
Câu hỏi 3:  Bạn có muốn xem xét 1 kế hoạch chứ? Nếu câu trả lời là CÓ, HÃY ĐƯA C ĐẾN GẶP A. A sẽ giúp bạn trình bày về Công ty, sản phẩm & sơ đồ kinh doanh
Qui luật 80/20: trong 10 người C thì 8 người sẽ nói KHÔNG & chỉ 2 người nói CÓ
Khi bạn gặp 100 người nói không bạn sẽ có 5-6 người làm việc kề vai sát cánh với bạn
Khi tổ chức của bạn đưa đến cho bạn 500 người nói không thì bạn bắt đầu làm giàu với KDTM
Khi bạn tiếp xúc với 1000 người nói không: bạn trở nên GIÀU CÓ

5/ 2 CÂU HỎI “CLOSING” – “CHỐT LẠI”  SAU BUỔI HỘI THẢO/ GẶP GỠ 2-1:
5.1/ Bạn muốn sử dụng sản phẩm hay vừa sử dụng sản phẩm vừa xây dựng mạng lưới kinh doanh?
5.2/ Bạn q  uyết định chọn gói nào? Phân phối, Quản trị hay Chuyên nghiệp???
Hãy đưa cho người mới 3 sự chọn lựa “CÓ” – “CÓ”  & “CÓ”

6/ BÍ QUYÊT ĐƠN GIẢN TẠO SỰ SAO CHÉP HỆ THỐNG NHANH NHẤT:
- CHỌN GÓI TỐT NHẤT CÓ THỂ
- MỖI NGÀY GẶP GỠ ÍT NHẤT 2 KHÁCH HÀNG : Cho họ sử dụng sản phẩm trong khi chia sẻ “cơ hội kinh doanh”

7/ Bí mật thành công: HÀNH ĐỘNG NGAY 6 BÍ QUYẾT TRÊN & TẬP THỰC HÀNH TRONG VÒNG 24H; LẶP ĐI LẶP LẠI & HƯỚNG DẪN NGƯỜI KHÁC LÀM GIỐNG NHƯ BẠN
Nên nhớ: Kinh doanh theo mạng không nhất thiết làm nhiều mà làm liên tục & làm một các KHÔN NGOAN
Chúc bạn sớm đạt được ước mơ tại bHIP với 7 bí mật nêu trên!

*Xin tặng bạn một số câu danh ngôn nổi tiếng, hy vọng sẽ giúp bạn được nhiều trong “Hành trình đi tìm sự tự do về tài chính tại bHIP”:

“Một cây lớn bắt đầu từ 1 hạt giống, hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước nhỏ”
(Lão Tử)
“Hãy làm việc như bạn không cần tiền, yêu như yêu lần đầu & khiêu vũ như không ai nhìn thấy bạn”
“Khó khăn chông gai là nấc thang cho những bậc anh tài, là vực thẳm cho kẻ yếu đuối nhưng là kho tàng cho người không ngoan”
“Trong 10 lần thì có tới 9 lần thành công nhờ vào lòng tự tin & sự tận tâm trong công việc”
“Nếu bạn có tầm nhìn, bạn có thể làm được mọi thứ; nhưng nếu bạn muốn thành công bạn cần có 1 kế hoạch được chuẩn bị chu đáo”
“Người thành đạt luôn  nhìn thấy cơ hội trong khó khăn; kẻ thất bại chỉ thấy khó khăn trong cơ hội”. Người thành đạt nhìn thấy cơ hội trong lúc người khác còn cảm thấy lờ mờ.
“Người thành công đi tìm nguyên nhân thất bại nơi chính bản thân mình; kẻ thua cuộc đổ lỗi cho hoàn cảnh, cho Ông Trời; cho số phận- TRỪ MÌNH”
“Một người có thể đạt được mọi điều họ muốn nhưng mục đích tối thượng của quyền tự do con người là hãy chọn cho mình 1 THÁI ĐỘ SỐNG ĐÚNG trong bất kỳ hoàn cảnh nào”
“Nếu bạn đòi cuộc đời 1 đôla, cuộc đời sẽ trả cho bạn 1 đôla nhưng nếu bạn đòi cuộc đời trả cho bạn 100 đô la, cuộc đời cũng sẵn sàng trả cho bạn 100 đô la. Vũ trụ biết cách tốt nhất để đáp lại mong muốn cháy bỏng của bạn.
“Niềm tin là cái mà bạn không cần phải trả tiền nhưng nơi nào cho đi nhiều nơi ấy còn được mong chờ nhiều”
“Hãy xin, sẽ được; Hãy tìm, sẽ gặp; Hãy gõ cửa, cửa sẽ mở cho”
“The power of bHIP is the power of love”
“bHIP is love; see you at the top;  never, never, never give up”

  Love bHIP

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More