Công thức đơn giản giúp bạn kiếm 1 triệu một ngày!


Làm thế nào để thu được 1 triệu lợi nhuận ròng trong một ngày?

Hôm rồi ngồi chơi, nghe một người bạn kể về câu chuyện có nhiều người có khả năng kiếm được 1 triệu và hơn 1 triệu lợi nhuận ròng trong một ngày (Thực ra chỉ là 5-6 tiếng làm việc gì đó).
Với một số người 1 triệu một ngày cũng không phải là con số ấn tượng và thần thánh gì, tuy nhiên với đa số sinh viên, học sinh, thanh niên mới ra trường, để đạt con số này quả là một mơ ước.
Tôi không có ý đưa ra một cách thức cụ thể nào để cho bạn làm theo và kiếm 1 triệu một ngày, bởi vì hoàn cảnh và môi trường sống của mỗi người khác nhau ứng với mỗi phương pháp cần có cách vận dụng khác nhau để đạt được mục tiêu cao nhất. Và còn một điều nữa, nếu ta tự tìm ra được cho mình một phương pháp chắc hẳn bạn sẽ dành nhiều nỗ lực hơn để thực hiện so với việc lấy phương pháp của ai đó để làm theo.
Sự  tò mò không nên kéo dài. Đây là công thức cơ bản nhất có thể giúp bạn lóe ra nhiều ý tưởng để kiếm 1 triệu trong vòng 1 ngày.
Một ví dụ đơn giản: Một quán phở ở vị trí thuận lợi, mỗi bát phở bán được họ lãi 10.000 đ , mỗi ngày sáng 50 khách, trưa 50 khách .. - chỉ cần như thế là một ngày họ đã có 1 triệu đồng/  ngày. (1 triệu đồng tôi muốn đề cập tới ở đây là lợi nhuận ròng, sau khi đã trừ tất cả chi phí)

Nói thì dễ làm mới khó: Tôi nghĩ việc đầu tiên chúng ta cần làm là xem mình la ai, mình đang ở đâu, mình có gì, mình có thể làm gì?
Sau đó xác định điều chúng ta muốn, ghi nhớ mỗi ngày.
Rồi tìm ý tưởng để thực hiện mục tiêu dựa vào đầu vào và đầu ra.
Luôn luôn vui vẻ, hào phóng, hạnh phúc và cười tươi!  Ghé thăm YooRich mỗi ngày!
Mr YooRich.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More